HABECO ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF FAA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN NĂM 2017

 

Từ lâu, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco) luôn đồng hành cùng các hoạt động của Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA). Đặc biệt. Giải Golf “FAA và những người bạn năm 2017” tổ chức vào ngày 19/3/2017 Habeco sẽ tham gia với tư cách là Nhà tài trợ Độc quyền.

Hiện nay, Habeco là một trong những DN dẫn đầu ngành sản xuất bia tại Việt Nam. Sản lượng bia đạt 640 triệu lít/năm, chiếm gần 25% sản lượng tiêu thụ nội địa của toàn hệ thống với gần 700 nhà phân phối chính trải rộng trên cả nước. Trong phân khúc trung và cao cấp, sản lượng tiêu thụ của các loại Bia Hà Nội tiếp tục tăng trưởng và chiếm ưu thế trên thị trường.

POSTER NGANG sx chai kho_1,8 X 1,2 M

Lãnh đạo Habeco đã có tầm nhìn chiến lược trong việc lựa chọn đầu tư có chọn lọc để hình thành phát triển sản phẩm chủ lực có tính cạnh tranh cao ở từng phân khúc, từng thị trường nhằm tập trung nguồn lực đầu tư cho sản phẩm. Với mục tiêu bổ sung thêm một nhãn hàng cao cấp trong chuỗi sản phẩm của mình, Habeco đã chọn cách phục dựng thương hiệu truyền thống và cho tái xuất ngoạn mục nhãn hiệu “bia Trúc Bạch” dành cho những người muốn được thưởng thức một thứ đồ uống văn hóa của người Việt. Bia Trúc Bạch đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng ở phân khúc cao rất được ưa chuộng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh và vị thế của một đơn vị hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam.

Tháng 2/2015, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội đã giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm “Nước uống tinh khiết – UniAqua”. UniAqua phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 6-1:2010/BYT, Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai. Chỉ sau 6 tháng, sản phẩm UniAqua đã có mặt tại hầu hết các tỉnh phía Bắc, miền Trung, từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh.

Với triết lý kinh doanh “uy tín phải được đặt lên hàng đầu”, sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo chất lượng an toàn nhất, Habeco liên tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, tu sửa nhà xưởng phù hợp, thoáng mát, rộng rãi, tạo một cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp phục vụ sản xuất. Các nhà máy bia thuộc tổng công ty được xây dựng đồng bộ, bằng dây chuyền công nghệ hiện đại ngang tầm quốc tế. Việc tuân thủ các quy định về VSATTP được kiểm tra ngay từ khâu nhập nguyên liệu, ban an toàn còn liên tục kiểm soát chất lượng nguồn nước, hệ thống đóng gói sản phẩm, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, với phương châm “Uy tín với khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”, Habeco trong những năm qua đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của DN trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước như chương trình tri ân nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ trong năm 2016. Chương trình tổ quốc nhìn từ biển đồng hành cùng đoàn cựu chiến binh tới quần đảo Trường xa năm 2016….và tích cực tham gia chương trình xóa đói giảm nghèo của Chính phủ.

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội tự hào được trở thành nhà tài trợ độc quyền cho giải Golf dành cho các cựu sinh viên Đại học Ngoại thương

Share on FacebookShare on Google+Share on LinkedIn